Lắp máy nước nóng thái dương năng thế nào để hiệu quả tốt nhất

Việc lắp đặt màng tang năng hiện thời đã trở thành phổ thông ở các gia đình Việt khi mà nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày ngày một cao. Tuy nhiên, thực tế có nhiều gia đình lắp đặt quạ năng và dùng cực kỳ hiệu quả nhưng lại có những gia đình quạ năng không đáp ứng được nhu cầu mặc dầu nhu cầu ở mức vừa phải. Vậy duyên do do đâu, việc lắp đặt ác vàng năng có ảnh hưởng gì đến hiệu quả hay không và nếu có thì lắp thế nào để dữ năng phát huy hiệu quả cao nhất.

Thực ra, màng tang năng là máy nước nóng năng lượng thái dương hoạt động sinh sản được nước nóng là nhờ có ánh nắng kim ô. vì vậy, khi mà quạ năng không đạt hiệu quả như mong muốn có thể do khi lắp đặt đã có vấn đề. Trong trường hợp này, cần kiểm trả lại hệ thống lắp đặt và xem liệu ác năng nhà bạn đang dùng có bảo đảm các nhân tố dưới đây không nhé.
 


Lắp đúng kỹ thuật
kim ô năng nói riêng và các thiết bị gia đình nói chung khi lắp đặt đều cần phải lắp đúng và chuẩn kỹ thuật. Có như vậy thiết bị mới đảm bảo cho việc hoạt động được thuận lợi và hiệu quả. Khi lắp đặt, các gia đình nên giám sát thợ lắp đặt và thẩm tra việc hoạt động sau khi lắp hoàn thiện để đảm bảo máy hoạt động tốt.
Chọn vị trí lắp đặt "đắc địa"
Lắp đặt đúng kỹ thuật nhưng vị trí lắp đặt không hợp lý thì kim ô năng cũng sẽ không hoạt động hiệu quả như mong muốn. Vị trí "đắc địa" để lắp đặt màng tang năng thường lắp trên đỉnh mái nhà và cần bảo đảm thêm các yếu tố như: vị trí thoáng rộng có nhiều ánh nắng quạ chiếu thẳng tắp; vị trí đón năng được nhiều thời gian, vị trí mà sát xung quanh không có cây xanh to hoặc nhà cao tầng bởi như vậy sẽ ngăn trở ánh nắng mặt trơi chiếu đến các ống năng lượng của ác vàng năng.

Vị trí lắp đặt dữ năng là một nhân tố quan yếu ảnh hưởng đến hiệu quả làm nóng và cung cấp nước nóng cho sinh hoạt, vì vậy trước khi lắp đặt mặt trời năng các gia đình nên tìm hiểu, khảo sát địa hình để tuyển lựa được vị trí "đắc địa" giúp dữ năng đạt hiệu quả cao nhất.
kết hợp với các thiết bị nước nóng khác
Vì dữ năng hoạt động nhờ vào ánh nắng dữ, mà thời tiết không tránh khỏi có những ngày ảm đạm, nhiều mây, không nắng hoặc mưa bởi thế để tăng hiệu quả sử dụng ác năng các gia đình nên lắp dữ năng phối hợp với các thiết bị khác như bình nóng lạnh để bảo đảm luôn có đủ nước nóng cho những ngày thiếu nắng.

hiện, hầu hết các gia đình lắp đặt ác năng đều được tham mưu lắp kết hợp với bình nóng lạnh để đạt hiệu quả tốt nhất cho mọi gia đình. Mức tổn phí khi lắp phối hợp thêm bình nóng lạnh cũng khá rẻ nên các gia đình hoàn toàn nên chọn phương án kết hợp này.

Như vậy, khi các gia đình có dự định lắp đặt hệ thống dữ năng nên tìm hiểu và tham khảo để biết được cách lắp đặt thái dương năng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

can dự trọng điểm phân phối dữ năng chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0964 140 808 để được tư vấn và tương trợ lắp đặt kim ô năng hiệu quả nhất
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/lap-thai-duong-nang-the-nao-de-dat-hieu-qua-cao-nhat.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét