Lý do nên chọn mua máy nước nóng thái dương năng vào mùa lạnh?

ác năng là thiết bị cung cấp nước nóng cho sinh hoạt đang phổ quát bây giờ, đây là thiết bị gia đình cung cấp nước nóng không tiêu hao điện năng mà hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng từ quạ, chính bởi thế mà hoàn toàn không tốn kém chi phí sử dụng, thế nên kim ô năng đang là chọn lựa số 1 của các gia đình khi nhu cầu nước nóng càng ngày càng tăng. Thế nhưng, nhiều gia đình giờ muốn lắp dữ năng nhưng lại băn khoăn khi mùa lạnh chuẩn bị đến, sợ rằng ác năng hoạt động không hiệu quả vì thiếu ánh nắng thái dương. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều chuyên gia cho rằng các gia đình nên lắp thái dương năng vào mùa lạnh và dưới đây là những lý do:


Đáp ứng nhu cầu kịp thời
Khi mùa lạnh đến, nhu cầu sử dụng nước của các gia đình tăng cao, chính cho nên lắp đặt một thiết bị cung cấp nước nóng là điều cần thiết và máy nước nóng thái dương năng là ứng cử viên số 1 cho các gia đình.

Nhiều người lo âu mùa lạnh ít nắng, thiếu nắng dữ năng sẽ hoạt động kém, không cung cấp đủ nước nóng cho sinh hoạt nhưng thực tại trong mùa lạnh thời tiết giá rét nhưng trời vẫn có nắng, thời tiết nắng hanh và khô. Chính vì vậy mà kim ô năng vẫn đảm bảo phát huy tốt tác dụng vốn có của mình. 
 


Với những ngày nắng ít hay râm mát thì nhiệt độ nước trong mặt trời năng vẫn cao hơn nhiệt độ bên ngoài từ 5-10 độ, nên mà vẫn đảm bảo cho cả gia đình dùng. Bên cạnh đó, bình bảo ôn của các sản phẩm màng tang năng hiện thời có khả năng giữ nhiệt đến 72 giờ thậm chí lên tới 96 giờ với dòng ác vàng năng Titan 316, nên chỉ cần một ngày đủ nắng thì kim ô năng vẫn đáp ứng đủ nước nóng cho gia đình dùng trong 2-3 ngày tiếp theo.


Lắp đặt thuận tiện
Máy nước nóng ác năng là thiết bị yêu cầu cao về phần kỹ thuật lắp đặt và thường lắp đặt trên mái nhà, tầng thượng vì thế mà trong mùa lạnh là thời điểm các gia đình đang trong quá trình hoàn thiện nhà nên việc chuyển vận các bộ phận, thiết bị của máy lên cao sẽ thuận tiện hơn. Nếu để sau khi nhà hoàn thiện thì việc chuyên chở và lắp đặt có thể khó khăn hơn và gây nhiều phiền phức cho chủ nhà.


tổn phí đầu tư rẻ hơn
tổn phí lắp đặt một bộ màng tang năng thường không rẻ so với các thiết bị máy nước nóng điện trên thị trường, tuy nhiên những hiệu quả và lợi. lâu dài mà quạ năng mang lại vẫn khiến người tiêu dùng chọn lựa. Nếu các gia đình có nhu cầu lắp đặt ác vàng năng mà mong muốn được ưu đãi nhiều về giá, được mua sản phẩm với giá rẻ thì mùa lạnh chính là thời điểm hợp lý. vào mùa lạnh, các trọng tâm phân phối quạ năng thường có khuynh hướng chiết khấu mạnh và kèm theo nhiều ưu đãi, thành ra khi mua mặt trời năng vào thời điểm này chắc chắn tổn phí sẽ rẻ hơn nhiều so với thời điểm mùa nóng. Đây có thể coi là thời điểm vàng dành cho các gia đình có nhu cầu đầu tư dữ năng.

Nhu vậy, dù là mùa lạnh nhưng nhu cầu sử dụng nước nóng lại tăng cao, hơn nữa chi phí đầu tư cho một bộ ác vàng năng cũng tằn tiện hơn. Đây chính là những điểm thuyết phục các gia đình nên chóng vánh lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng ác vàng màng tang năng khi mùa lạnh đã gần kề.

liên quan trọng tâm phân phối thái dương năng chính hãng SEABIG theo số hotline 0964 140 808 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn và chỉ dẫn chọn mua cũng như tương trợ lắp đặt hoàn thiện dữ năng cho gia đình bạn một cách đảm bảo và tiện tặn nhất 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tai-sao-nen-lap-thai-duong-nang-vao-mua-lanh.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét