Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Sơn Hà 140L có đủ để sử dụng cho gia đình?

Bình năng lượng mặt trời Sơn Hà 140L là 1 trong những dòng mặt hàng bán chạy nhất. Song với mức dung tích này khiến người tiêu dùng  băn khoăn nếu lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy cùng đơn vị phân phối bình năng lượng mặt trời Sơn Hà SEABIG đi chia sẻ kinh nghiệm thắc mắc này ngay hôm nay nhé!


 

** bình năng lượng mặt trời 140 lít và số người tiêu dùng

Đối với nhu cầu sử dụng nước nóng trong bình NLMT Sơn Hà, theo con số được tính toán thì thông thường trung bình mỗi ngày, 1 người sẽ dùng hết 50 lít nước nóng. Từ đó có thể suy ra, với 140 lít sẽ thích hợp sử dụng cho khoảng 3 người.

Xét theo số người tiêu dùng thì bình thái dương năng Sơn Hà 140L chỉ phù hợp cho 1 gia đình nhỏ có 3 thành viên còn đối với những hộ gia đình lớn hơn thì sản phẩm này khó mà làm hài lòng được.

** Xét về điều kiện sử dụng.

Trên thực tiễn có khá nhiều hộ gia đình có diện tích sử dụng nhỏ nên chỉ phù hợp lắp ráp giàn nước nóng năng lượng mặt trời loại nhỏ mới phù hợp. Khi này dung tích 140 lít sẽ là sự lựa lí tượng. Họ sẽ hạn chế sử dụng nguồn nước nóng để phục vụ các hoạt động sinh hoạt khác như nấu nướng mà chỉ dùng nước nóng cho tắm rửa, vệ sinh cá nhân.

Khi muốn chọn lựa 1 thiết bị bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà cho gia đình sử dụng, bên cạnh dung tích 140 lít, bạn nên tham khảo thêm những mức dung tích lớn hơn như 180 lít200 lít, chúng đều đang được số đông các mái nhà Việt sử dụng và lọt top những thiết bị đắt khách nhất.

>> Xem thêm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/top-2-dong-thai-duong-nang-son-ha-ban-chay-nhat-20_361.html

Khi cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ trong việc chọn thiết bị hợp lý, người mua hàng hãy liên hệ tới đơn vị phân phối bình thái dương năng Sơn Hà SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0983 964 196 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp tận tình, mau lẹ nhất.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/thai-duong-nang-son-ha-140l-co-du-de-su-dung-cho-g_362.html

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét