Nhiệt độ tối đa từ thái dương năng là bao nhiêu

Chắc hẳn khi sử dụng ác vàng năng nhiều người thắc mắc vấn đề nhiệt độ của nước đầu ra từ quạ năng có thể đạt tối đa bao nhiêu, liệu nhiệt độ này có ổn định hay không?

Nếu gia đình nào đã sử dụng ác năng thì có thể thấy được rằng, nước nóng từ kim ô năng có nhiệt độ khá cao, sờ vào có thể bỏng rát tay bởi nếu điều kiện tốt, thuận lợi thì nhiệt độ nước đầu ra từ màng tang năng có thể đạt tới 80 độ C. Tuy nhiên, mức nhiệt độ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải dữ năng lắp tại gia đình nào cũng có thể đạt được mức nhiệt độ này.
 


Một số nhân tố ảnh hưởng đến nhiệt độ nước đầu ra từ quạ năng:
› Cường độ ánh nắng màng tang: Do hoạt động nhờ vào ánh nắng ác nên cường độ ánh nắng màng tang ảnh hưởng khá lớn đến nhiệt độ đầu ra của thái dương năng. Nếu nắng gắt, cường độ ánh nắng liên tục thì nước có thể đạt nhiệt độ cao và trái lại.
› Vị trí lắp đặt: Do cần phải có ánh nắng thái dương nên nếu vị trí lắp đặt ác năng mà bị che khuất, ánh nắng thái dương chiếu đến các ống năng lượng yếu và ít thì nhiệt độ nước đầu ra cũng chẳng thể đạt mức tối đa.
› Hướng lắp đặt: Nếu lắp đặt kim ô năng không đúng hướng để hứng được nhiều nắng thì nhiệt độ của nước đầu ra chắc chắn cũng chẳng thể đạt mức tối đa.

>> Xem thêm: Lưu ý khi lắp đặt thái dương năng

› Nhiệt độ nước đầu vào và lượng nước đầu ra: Khi nhiệt độ nước đầu vào thấp lại cộng thêm nước đầu ra dùng liên tục thì có thể xảy ra trường hợp nước từ ác vàng năng chưa kịp nóng và cũng khó có thể đạt nhiệt độ tối đa khi lượng nước đầu vào và đầu ra luân chuyển liên tiếp.

thực tại thì với thời tiết nước ta giờ khá thuận lợi để sử dụng kim ô năng, việc còn lại đó chính là tuyển lựa vị trí cũng như hướng lắp đặt tối ưu nhất để quạ năng phát huy tốt nhất công năng của mình. 

Nếu gia đình bạn đang sử dụng dữ năng mà chưa thấy hiệu quả hay có nhu cầu dùng dữ năng và cần tư vấn, hỗ trợ thêm hãy nhanh chóng can hệ đến trung tâm phân phối dữ năng chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tương trợ mau chóng và đảm bảo nhất.

>> Tham khảo thêm: Dòng thái dương năng nào giữ nhiệt lâu nhất

>. Nguồn nội dung: http://www.thaiduongnang.com/nhiet-do-toi-da-cua-nuoc-tu-thai-duong-nang-la-bao-nhieu.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét