Tìm hiểu ống chân không và ống dầu của máy nước nóng thái dương năng

Các dòng sản phẩm mặt trời Năng trên thị trường hiện sử dụng 2 nguyên liệu ống tiếp thụ nhiệt phổ quát là cẳng chân không và ống dầu. Mỗi loại ống năng lượng này lại có những ưu điểm riêng biệt, vì vật nếu gia đình nào có ý định lắp đặt sử dụng ác năng thì nên tìm hiểu 2 loại ống năng lượng này để chọn lựa sản phẩm ăn nhập.


ống chân KHÔNG
Hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt thiên nhiên, tận dụng khả năng hấp thụ cao năng lượng ác vàng của các ống thu nhiệt, lớp phủ có độ trong thấp chuyển bức xạ thái dương thành nhiệt năng. ống quyển không giúp tiết kiệm hoài, có khả năng hấp thụ nhiệt cao và giữ nhiệt tới 72 giờ.


thái dương năng dùng ống quyển không có giá thành khá phải chăng, hiệp với điều kiện kinh tế của phần lớn gia đình Việt bây giờ


ỐNG DẦU
Dầu có nhiệt độ sôi thấp giúp lượng dầu trong ống nóng nhanh, khi dầu nóng sẽ làm nóng các dầu thủy tinh và truyền lên thanh dẫn nhiệt nằm ở phần đầu của ống thái dương Năng và cắm trực tiếp vào bình bảo ôn, làm nước trong bình bảo ôn nóng lên.

Ống dầu truyền nhiệt nhanh và hiệu quả hơn ống thông chân không do dùng chất trung gian có nhiệt độ bốc hơi thấp. Không gây đóng cặn vì nước không chảy vào trong lòng ống. Chình cho nên mà sử dụng quạ năng ống dầu còn hạn chế được việc nước đóng cặn trong lòng ống, tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm và không cần vệ sinh, bảo dưỡng máy liền tù tù.


ác năng ống dầu có khả năng làm nóng rất nhanh sau khi tắt nắng kim ô năng vẫn có khả năng làm nóng từ 1,5 đến 2 giờ. Tuy nhiên, so với quạ năng ống chân không thì loại ống dầu có giá cao hơn so với loại ống quyển không.

Nếu gia đình bạn dự kiến lắp đặt ác vàng năng thì tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện gia đình và nguồn nước để lựa chọn sản phẩm màng tang Năng cẳng chân không hay ống dầu cho hợp nhé.

Để được tham vấn cụ thể và chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ tới trọng tâm phân phối màng tang năng chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi hotline 0964 140 808 hay tổng đài 1900 636 798 để được tư vấn cũng như tương trợ nhanh chóng và bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tim-hieu-ong-chan-khong-va-ong-dau-cua-thai-duong-nang.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét