Bình thái dương năng có lắp ráp được trên mái ngói mái tôn không

máy nước nóng nlmt Sơn Hà có lắp ráp được trên mái ngói, mái tôn hay không?" Có lẽ là câu hỏi khá phổ biến của nhiều mái nhà có nhà lợp mái ngói hoặc mái tôn. Số nhà như thế này chiếm tỉ lệ không hề nhỏ. cơ sở phân phối thiết bị Sơn Hà – SEABIG xin được hỗ trợ thắc mắc này như sau:
bình năng lượng mặt trời hoàn toàn có thể lắp ráp trên địa hình mái ngói, mái tôn. tuy vậy, quý khách hàng cần chuẩn bị những điều sau để có 1 vị trí lắp đặt chuẩn nhất trên địa hình này:



 

    -  Cần có khung đỡ gia cố định vị cho mặt hàng chắc chắn và đúng hướng lí tưởng (Nam, Đông Nam, Tây Nam)

    - Ví trí trang bị cần được gia cố để phù hợp với độ nghiêng của mái

    - Trần nhà, mái nhà cần vững chắc để tránh sự cố mất an toàn có thể xảy ra

    - Cần có diện tích trang bị thích hợp

    - Ở vị trí này, bồn chứa nước sẽ cần đặt dưới mái nên nhất định cần có bình chứa phụ để cung cấp nước cho bình năng lượng mặt trời. Có thể lắp phao cơ hay phao điện để đóng ngắt khi bình vơi đầy, sử dụng máy bơm để bơm nước lên bình chứa phụ đó chứ không bơm trực tiếp vào máy



>> Xem thêm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/lan-dau-su-dung-thai-duong-nang-son-ha-ban-can-bie_351.html



Để được giải đáp rõ hơn về vị trí lắp ráp, xác định xem mái nhà của bạn có phù hợp để trang bị bình thái dương năng Sơn Hà hay nên lắp ráp dung tích bao nhiêu là phù hợp, đảm bảo an toàn, hãy liên hệ tới cơ sở phân phối SEABIG thông qua đầu số Hotline: 0964 140 808  hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ khảo sát địa hình trước khi trang bị.

SEABIG là đơn vị phân phối bình thái dương năng của Sơn Hà chính hãng, báo giá rẻ nhất nên được khách hàng tại miền Bắc rất hài lòng. Bên cạnh mua được sản phẩm chất lượng tốt, quý khách hàng còn được giải đáp vận chuyển, trang bị và bảo hành hàng thật đúng tiêu chuẩn của nhãn hiệu.

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: Thaiduongnangsonha.vn

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/thai-duong-nang-co-lap-dat-duoc-tren-mai-ngoi-mai-_356.html

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét