Nên mua loại thái dương năng nào khi sống ở khu vực miền Nam

Bình năng lượng mặt trời Sơn Hà là mặt hàng đun nóng nước bằng NLMT rất được khách hàng tại khu vực các tỉnh thành miền Nam rất ưa chuộng và sử dụng nhiều. Bởi thời tiết ở khu vực này có ánh nắng mặt trời đều đặn vào các khoảng thời gian trong năm, rất phù hợp để tận dụng nguồn năng lượng sạch từ thiên nhiên để chuyển hóa thành năng lượng, không tiêu tốn nguồn điện tiêu hao và chi tiêu cho gia đình. Tuy là có điều kiện thời tiết thuận lợi để sử dụng bình thái dương năng như vậy song do Sơn Hà cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm nên vẫn khiến người mua hàng tại miền Nam phân vân, không biết nên mua sản phẩm nào để vừa phù hợp với điều kiện sử dụng mà lại hợp lý với số tiền bỏ ra đầu tư. Hãy cùng nơi phân phối bình thái dương năng Sơn Hà SEABIG đi hỗ trợ thắc mắc này nhé! Trên thị trường hiện nay có 2 loại bình NLMT Sơn Hà đó là dòng ống năng lượng và dòng tấm phẳng. Dòng ống năng lượng thì lại được chia ra 2 dòng là ống dầu (là tên gọi tắt của ống thủy tinh chân không lõi dầu) và ống chân không lõi rỗng. Trong đó mỗi dòng mặt hàng lại sở hữu những lợi thế riêng để hợp lý với từng điều kiện sử dụng và điều kiện số tiền bỏ ra khác nhau:
* Đối với dòng ống năng lượng:

bình năng lượng mặt trời ống dầu:

 


 

 

 

  - Hoạt động theo nguyên lý đun nước nóng gián tiếp, nhiệt lượng hấp thụ được sử dụng để đun nóng dầu. Nhiệt sinh ra từ dầu sôi được truyền qua đầu ống cắm vào bình lưu trữ nước nóng và đun nước tại đó.  - Đối với lượng ánh nắng mặt trời đều đặn quanh năm ở khu vực miền Nam, lượng nhiệt sinh ra đều đặn nên rất phù hợp để sử dụng dòng sản phẩm này. Với lợi thế ánh nắng mặt trời mạnh, dầu sôi nhanh sẽ giúp quá trình làm nóng được thúc đẩy nhanh hơn so với dòng mặt hàng thông thường.Chưa kể sau khi tắt nắng, nhiệt lượng từ dầu sôi sẽ giúp nước được làm nóng thêm từ 1.5 đến 2h, hạn chế tình trạng thiếu hụt nước nóng vào ban tối sau khi tắt nắng.  - thiết bị không chứa nước trực tiếp trong ống năng lượng nên chống rong rêu, đóng cặn trong lòng ống, đảm bảo hiệu suất hấp thụ nước nóng dài lâu và ống bền nhất.
bình nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không:


 

 

  - Dòng thiết bị này có hiệu suất đun nóng rất tốt trong điều kiện thời tiết nắng đều song khi tắt nắng, nó không còn khả năng làm nóng như ống dầu. Nên chưa tận dụng được triệt để khả năng làm nóng đối với điều kiện thời tiết tại miền Nam. Nó phù hợp với thời tiết miền Bắc hơn.  - Chưa kể, đối với các tỉnh thành miền Nam, điều kiện nước ở nhiều khu vực không được đảm bảo, nhiễm mặn, nhiễm phèn sẽ không hợp lý sử dụng ống chân không lõi rỗng bởi nước chứa trực tiếp trong lòng ống dễ gây đóng cặn và tạo rong rêu, ảnh hưởng tới độ bền và hiệu quả làm nóng nước dài lâu. Song nếu nguồn nước đảm bảo, sử dụng sản phẩm này sẽ không lãng phí chi tiêu đầu tư và sửa chữa sau này hơn ống dầu.

>> Xem thêm: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/loai-thai-duong-nang-son-ha-nao-phu-hop-voi-thoi-t_355.html
 
* Đối với dòng tấm phẳng:

 

- Đây là dòng bình năng lượng mặt trời Sơn Hà có kiểu dạng đẹp, kiểu dáng hiện đại và có hệ thống điện giải đáp làm nóng nước xuyên suốt ngay cả trong những ngày thời tiết mưa nhiều, ít nắng.- Song mức giá đầu tư của nó cũng cao hơn rất nhiều lần so với dòng ống chân không, thường hợp lý với phân cấp người mua giá rẻ, những căn biệt thự, nghỉ dưỡng đắt tiền,... Hy vọng với những chia sẻ trên đây, khách hàng sẽ có sự lựa hợp lý nhất cho mình. Để được chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, quý khách hãy liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0983 964 196 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798hoặc đến trực tiếp SEABIG tại 1 trong 2 cơ sở:Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà NộiCơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà NộiWebsite: Thaiduongnangsonha.vn \

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/nen-dung-loai-thai-duong-nang-nao-khi-song-o-khu-v_357.html

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét