Lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Để giúp những người mua hàng đang có ý định sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời đạt được hiệu quả tốt nhất, trong bài viết hôm nay trung tâm bình năng lượng mặt trời Sơn Hà SEABIG xin được giải đáp những kinh nghiệm khi lắp ráp mặt hàng này tốt nhất.
1/ lắp ráp đúng hướng

bình nước nóng năng lượng mặt trời là sản phẩm hứng nguồn ánh nắng mặt trời, hấp thu bức xạ và chuyển hóa thành nhiệt năng để dun nóng nước. Vì vậy hướng trang bị cần chuẩn hướng hấp thu được lượng ánh năng từ mặt trời như hướng Nam, Tây Nam hoặc Đông Nam, không lắp đặt theo hướng Bắc. Vị trí trang bị không bị che khuất

2/ Những địa hình có thể lắp ráp được



giàn nước nóng NLMT Sơn Hà có thể trang bị trên cả showroom phẳng hoặc mái nghiêng, mái tôn hoặc mái ngói song người dùng cần lưu ý mặt bằng lắp đặt cần bằng phẳng, tránh ghồ ghề, chênh và cần đảm bảo độ chắc chắn, nâng đỡ máy được an toàn.

3/ Vị trí của bồn chứa nước cần cao hơn



Điều này để đảm bảo áp lực nước cấp vào máy được đủ mạnh, nếu không cần lắp đặt thêm bình chứa phụ để cấp nước cho máy, tránh nguồn nước cấp không ổn định dẫn tới khô và hỏng máy.

>> Xem thêm: Lần đầu tiên sử dụng thái dương năng Sơn Hà, bạn cần biết 5 điều sau

4/ lắp đặt dòng thiết bị phù hợp với điều kiện nguồn nước, thời tiết nơi mình sinh sống

Sơn Hà cho ra mắt thị trường bình năng lượng mặt trời sử dụng 2 loại ống thu nhiệt thủy tinh phù hợp với điều kiện nguồn nước và điều kiện thời tiết khác nhau:

        - Ống thủy tinh chân không thông thường (lõi rỗng): phù hợp dùng cho nguồn nước sạch, đã qua xử lý và điều kiện thời tiết miền Bắc

         - Ống dầu (ống thủy tinh chân không lõi dầu): có khả năng làm nóng nhanh gấp nhiều lần so với ống chân không thông thường trong điều kiện nắng mạnh, đều quanh năm như ở các tỉnh thành miền Nam, miền Biển nước ta. Sử dụng được cho những nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm hóa chất ở nồng độ thấp.

Mong rằng với những thông tin hỗ trợ mua hàng trên đây về cách lắp đặt thái dương năng Sơn Hà sẽ giúp những người tiêu dùng có thêm kiến thức hữu ích và sử dụng tốt thiết bị này. Khi cần hỗ trợ, hỗ trợ thắc mắc, hãy gọi tới nơi phân phối bình thái dương năng Sơn Hà SEABIGqua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0983 964 196 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất, nhanh chóng nhất.

địa chỉ liên hệ:

Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/lap-dat-binh-thai-duong-nang-nhu-the-nao-de-dat-hi_369.html

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét