Tại sao bình thái dương năng ống dầu được ra mắt thị trường?

Thái dương năng ống dầu – 1 dòng mặt hàng bình nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà đã được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng trong thời gian vừa qua. Nó cũng được Sơn Hà cho ra mắt trong khá nhiều năm qua để đạt tiêu chuẩn điều kiện sử dụng của 1 bộ phận người mua hàng. Đây cũng là nguyên do mặt hàng này được ra mắt trên thị trường.
Hãy cùng trung tâm bình năng lượng mặt trời Sơn Hà SEABIG đi tìm hiểu xem bình năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu được ra mắt để làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng ở những khu vực như thế nào cũng như lí do nó được nghiên cứu và cho ra mắt thị trường nhé!
 



Sở dĩ dòng thiết bị này có tên gọi như vậy là bởi nó sử dụng ống thu nhiệt chân không bên trong có chứa lõi dầu, để phân biệt với dòng mặt hàng sử dụng ống chân không thông thường. Nó hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt, hấp thụ bức xạ từ mặt trời chuyển hóa thành nhiệt năng và đun sôi dầu trong ống. Nhiệt từ dầu sôi sẽ được dẫn truyền lên bình bảo ôn để đun nóng nước được chứa tại đây. Nước sẽ không được chứa và đun nóng trực tiếp trong ống thu nhiệt.

>> Xem thêm: Thái dương năng Sơn Hà ống dầu hoạt động như thế nào?

Và mặt hàng này được ra mắt để phù hợp sử dụng trong những khu vực điều kiện thời tiết nắng mạnh, đều quanh năm như các tỉnh thành ven biển, các tỉnh thành miền Nam nước ta, trong điều kiện thời tiết này dầu sẽ sôi rất nhanh và phát huy hiệu quả làm nóng tối ưu nhanh gấp nhiều lần so với dòng ống chân không thông thường. Và nó còn được ra mắt để phù hợp với điều kiện nguồn nước nhiễm tạp chất, dễ đóng cặn để tránh ảnh hưởng tới độ bền, tuổi thọ của ống thu nhiệt, không gây quá trình hình thành cặn đá vôi và mảng bám trong lòng ống ảnh hưởng tới hiệu quả đun nóng.

thái dương năng Sơn Hà ống dầu được gia cố rất chắc chắn nên hoàn toàn không lo dầu bị tràn ra ngoài ảnh hưởng tới nguồn nước. Từ những ngày đầu được phân phối trên thị trường đến nay, Sơn Hà chưa ghi nhận sự cố nào liên quan đến vấn đề này xảy ra.

Hy vọng những thông tin trên sẽ lợi ích đối với những người tiêu dùng đang quan tâm tới dòng sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu. Để mua được hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất, người dùng hãy đến trung tâm bình thái dương năng Sơn Hà SEABIG tại 1 trong 2 showroom:

Cở sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

, hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0983 964 196 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất.

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/tai-sao-thai-duong-nang-ong-dau-duoc-ra-mat-thi-tr_368.html

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét